7 นิยามความหล่อของผู้ชายแต่ละประเทศ ที่มองความหล่อต่างกัน

548

ผู้คนในแต่ละประเทศมีหน้าตาที่แตกต่างกัน นิยามความสวยหล่อก็ย่อมแตกต่างกันด้วย เป็นเรื่องธรรมชาติที่คนเราจะชอบไม่เหมือนกัน

วันนี้เราจะพาไปชมนิยามความหล่อของผู้ชายในแต่ละประเทศ ว่าหล่อของประเทศเหล่านี้เป็นอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

สหรัฐอเมริกา – ผู้ชายที่มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจของสาวๆ ในอเมริกกา มักจะเป็นเป็นชายไหล่กว้าง ร่างกายแข็งแรงกำยำ และมีซิคแพ็ค

บราซิล – ในอดีตนั้นความหล่อของชายชาวบราซิล มาจากผมสีเข้ม ตาสีน้ำตาล และผิวสีแทนจากแสงแดด แต่ปัจจุบันนั้น สาวๆ บราซิลหลงไหลชายผิวขาว ดวงตาสีอ่อนและผมหยิก

อินเดีย – ความหล่อในอุดมคติอย่างสมบูรณ์ของชายอินเดีย คือ หนุ่มคนนี้ เขาเป็นชายที่หล่อมากในสายตาของสาวอินเดีย ฃหน้าตาคมเข้ม มีกล้ามนิดๆ ผมที่จัดทรงเนี๊ยบกริ๊บ

สวีเดน – นิยามความหล่อของชายสวีเดนเปลี่ยนไปมากจากในอดีต สาวๆ ไม่ได้นิยมหนุ่มไวกิ้งไว้หนวดหน้าดุอีกต่อไป แต่ชอบผู้ชายร่างเพียวบาง ตัวสูง ผิวขาว และมีดวงตาเศร้า

ตุรกี – ผู้หญิงตุรกีชอบผู้ชายที่ดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องความสะอาด ทรงผม ต้องไม่มีขนหน้าอก มีความกล้าหาญ และมีพละกำลัง

อิตาลี – สาวๆ อิตาลีชอบผู้ชายที่มีภาพลักษณ์ที่ดี ผู้หญิงที่นี่มักมองที่การดูแลตัวเองมากกว่าความหล่อตามธรรมชาติ การทำตัวให้ดูเท่นั้นเป็นเรื่องสำคัญ สาวๆ ชอบผู้ชายที่แต่งตัวอย่างมีสไตล์อยู่เสมอ ไม่กลัวที่จะใส่เสื้อผ้าสีสดใส มีเครื่องประดับบ้าง ดูแลตัวเองหัวจรดเท้า ทั้งเล็บมือ การบำรุงผิว และการตัดแต่งหนวดเครา

เกาหลีใต้ – อย่างที่เราทราบกันดีว่ามุมมองความหล่อของเกาหลีใต้นั้นต่างจากประเทศอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง สาวๆ เกาหลีใต้จะไม่นิยมหนุ่มฮอต กล้ามโต เคราหนา แต่จะชอบผู้ชายที่มีผิวเนียน ทรงผมเท่ๆ อาจมีกล้ามบ้าง แต่ไม่ต้องมาก แลดูเป็นผู้ชายอบอุ่นชวนฝัน

ที่มา : brightside , เรียบเรียง : Soooksan