7 นิยามความหล่อของผู้ชายแต่ละประเทศ ที่มองความหล่อต่างกัน

1059

ผู้คนในแต่ละประเทศมีหน้าตาที่แตกต่างกัน นิยามความสวยหล่อก็ย่อมแตกต่างกันด้วย เป็นเรื่องธรรมชาติที่คนเราจะชอบไม่เหมือนกัน

วันนี้เราจะพาไปชมนิยามความหล่อของผู้ชายในแต่ละประเทศ ว่าหล่อของประเทศเหล่านี้เป็นอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

สหรัฐอเมริกา – ส่วนมากจะเป็นผู้ชายที่มีใหล่กว้าง ดูแข็งแรง บึกบึน เล่นกล้าม

บราซิล – ผมสีเข้ม ตาสีน้ำตาล ผิวแทน นอกจากนี้สาวๆ บราซิลยังชอบผู้ชายดวงตาสีอ่อนและผมหยิกอีกด้วย

อินเดีย – ความหล่อในอุดมคติของอินเดียคือ หล่อแบบสมบูรณ์แบบ หน้าตาคมเข้ม มีกล้าม ทรงผมเท่ๆ ทั้งหมดนี้คือความหล่อในสายตาสาวอินเดีย

สวีเดน – มุมมองความหล่อของหนุ่มสวีเดนเปลี่ยนไปในช่วงไม่กี่ปีมานี้ สาวๆ ไม่ได้ชอบความเป็นไวกิ้งโหดๆ ดิบๆ อีกต่อไป แต่จะชอบผู้ชายที่เพรียวบาง สูง ขาว และดวงตาดูเศร้าๆ

ตุรกี – สำหรับสาวๆ ตุรกี หนุ่มหล่อจะต้องเป็นคนดูแลตัวเอง ตั้งแต่ทรงผม เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รักษาความสะอาด ไม่มีขนหน้าอก ร่างกายมีกล้ามหน่อยๆ ยิ่งดูเป็นคนกล้าๆ นี่ใช่เลย

อิตาลี – สาวอิตาลีมักจะสนใจหนุ่มที่มีภาพลักษณ์ที่ดี หล่อตามธรรมชาติ แต่งตัวมีสไตล์ มีรสนิยม ดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม หรือแม้แต่เล็บก็ต้องดูดี ใช้ครีมสม่ำเสมอ หนวดเคราเรียบร้อย

เกาหลีใต้ – เรื่องนี้สาวไทยอาจคุ้นเคยดี จากการติดตามนักแสดงและนักร้องเกาหลี ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายเท่ๆ ผิวเนียนชนิดที่ว่าเนียนกว่าผู้หญิง หน้าใสสุดๆ ย้อมผมเท่ๆ ไม่ว่าจะมีกล้ามหรือไม่มีกล้ามก็ไม่เป็นไร ยิ่งมองยิ่งละลาย แค่เพียงยิ้มเดียวก็เก็บไปฝัน

ที่มา : brightside , เรียบเรียง : Soooksan