10 เจ้าหญิงดิสนีย์กลายเป็นสาวแบด แต่งตัวเฟี้ยว บอกเลยเปรี้ยวมาก

802

ในโลกของการ์ตูนอนิเมชันเกี่ยวกับเจ้าหญิงแม้ว่าไม่ใช่สิ่งที่ทำรายได้เป็นหลักให้กับดิสนีย์ แต่ความอ่อนหวาน ความสวยของเจ้าหญิงนั้นทำให้เด็กสาวประทับใจกันไม่น้อยเลย แต่คุณเคยคิดกันเล่นๆ หรือไม่ว่าหากเจ้าหญิงเหล่านั้นหลุดมาบนโลกของเราพวกเธอจะเป็นยังไงบ้าง วันนี้เราจึงได้นำ 10 เจ้าหญิงดิสนีย์ที่กลายเป็นสาวแบดมาให้ได้ชมกัน จะเฟี้ยวขนาดไหนพร้อมแล้วไปชมกันเลย

1. จัสมิน

แม้ว่าเธอจะมีชีวิตที่หรูหรา แต่เธอก็ไม่ได้ถูกตามใจอไรมากมาย เธอยังชื่นชอบการผจญภัยและตื่นตาตื่นใจกับสิ่งใหม่ที่เจอเสมอ ถ้าเธอจะกลายเป็นสาวซ่าส์ ราวกับซุปตาร์ R&B ที่มีชีวิตหรูหราก็ไม่น่าแปลกใจอะไร

2. ซินเดอเรลลา

หากพูดถึงาเจ้าหญิงดิสนีย์ ที่มีความอ่อนโยนและอ่อนน้อมถ่อมตนมากที่สุดคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ซินเดอเรลลา แต่เธอก็เปลี่ยนไปกลายเป็นสาวแก่นเซี้ยวมากขึ้น หลังจากที่ก้าวมาสู่โลกใบใหม่ และมีเจ้าชายคอยหนุนหลัง

3. ราพันเซล

เนื่องจากติดอยู่หอคอยมาเป็นเวลานานเธอจึงเป็นเจ้าหญิงที่โหยหาอิสรภาพมากที่สุด เธอเปลี่ยนลุคราวกับเป็นเด็กใจแตกทั้งเปลี่ยนสีผมเป็นสีขาว เจาะปาก เจาะจมูก และสักลายจนเต็มแขน

4. แอเรียล

แอเรียลผู้ยืนหยัดที่จะสร้างความให้ตัวเองเสมอว่าจะทำตามความฝันสำเร็จ เมื่อเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโลกมนุษย์ เธอก็รู้จักวิธีผ่อนคลายตัวเองเธอไม่ใช่ลูกสาวของกษัตริย์อีกต่อไป แต่เธอกลายเป็นเด็กแสบที่ชอบออกไปกินพิซซ่าในคืนวันศุกร์

5. เบลล์

เจ้าหญิงผู้มีจิตใจงดงามและพร้อมจะเสียสละเพื่อพ่อเสมอ แม้ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม ด้วยความที่เธอชื่นชอบการอ่านจนกลายเป็นนักเขียนผู้ยิ่งใหญ่ และผันตัวมาเป็นบล็อกเกอร์สาวสุดเซ็กซี่ที่โด่งดังมากๆ บนโลกออนไลน์

6. เทียน่า

เจ้าหญิงผู้ทำงานหนักเพื่อที่จะไปให้ถึงฝัน และมันก็มาถึงเวลาที่เธอต้องปลดปล่อยตัวเองตามแบบฉบับของเธอเอง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าที่ทำให้เธอดูเปล่งปลั่งมากขึ้น แถมยังมีรอยสักที่มีสีสันสดใสอีกด้วย แต่แววตาของเธอก็ยังคงมีความอ่อนโยนอยู่

7. สโนไวท์

สโนไวท์เจ้าหญิงที่ทุกคนอาจคิดว่าเธอดูเหมือนไร้เดียงสาที่สุด และหว่านเสน่ห์ให้กับคนอื่นๆ อยู่เสมอโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ เมื่อเข้ามาสู่โลกใบใหม่จึงทำให้เธอกลายเป็นเน็ตไอดอลสาวที่มีคนแคระติดตามเธอบนโลกโซเชียลของเธอจนนับไม่ถ้วน

8. โพคาฮอนทัส

หญิงสาวผู้ที่พร้อมจะต่อสู่เพื่อความสุขและความรักที่แท้จริง เมื่อเธอมาสู่โลกใบใหม่ที่มีเทคโนโลยีและอินเทอร์เน็ตที่เข้าถึงกันได้ทั่วโลกเต็มไปหมด เธอกับ จอห์น สมิธ จึงไม่ต้องทนคิดถึงกันอีกต่อไป แถมในเวลาที่เธอกำลังดื่มคาปูชิโน่ ในสตาร์บักส์ และกินมาการอง เธอยังสามารถหาเพื่อนใหม่ๆ ได้ด้วย

9. เอลซ่า

สาวผู้เพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน แต่ความจริงแล้วเธอมีความร้ายลึกอยู่ภายใน เมื่อเธอมาสู่โลกใบใหม่เธอจึงปลดปล่อยตัวเองผ่านรอยสัก เจาะตามใบหน้า แล้วการแต่งหน้า จนเธอกลายเป็นราชินีที่มีความเฟี้ยวที่สุดใน 3 โลก

10. โมอาน่า

เด็กสาวที่โตเกิน อายุของเธอ และพร้อมจะมุ่งไปให้ถึงเป้าหมายแม้ว่าเป้าหมายนั้นจะอยู่ไกลขนาดไหน เมื่อเธอมาสู่โลกใบใหม่ เธอจึงเป็นเด็กที่พร้อมจะต่อต้านกฏระเบียบและมุ่งไปตามเส้นทางของตัวเองในที่สุด ทั้งทางด้านของแฟชั่นและโซเชียล

ที่มา : brightside , เรียบเรียง : Soooksan