7 ตัวละคร MARVEL กับความเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้เราประหลาดใจ

706

หากจะพูดถึงตัวละครใน MARVEL สิ่งที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับแรกคือเหล่า ฮีโร่มาร์เวล ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็มีเรื่องราวความน่าสนใจแตกต่างกันไปนานเป็น 10 ปี โดยที่มีผู้ติดตามอยู่ทุกทั่วมุมโลก วันนี้เราจึงอยากจะขอพาทุกคนไปพบกับ 7 ความเปลี่ยนแปลงของตัวละคร MARVEL ที่จะทำให้เราประหลาดใจกันอย่างแน่นอน จะเป็นยังไงบ้างพร้อมแล้วไปชมกันเลย

1 Chris Evans – Steve Rogers (Captain America)

Chris Evans นักแสดงที่สร้างความประหลาดใจให้ผู้ชมถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกจากภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The First Avenger และความประหลาดอีกครั้งในบทของชายวัยชรา ที่ยังคงมีความหล่อเหมือนเดิม

2 Mark Ruffalo – Bruce Banner (Hulk)

จากภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame เราจะเห็นตัวละครหลายตัวที่สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ แต่การเปลี่ยนรูปลักษณ์ของมอนสเตอร์สีเขียวนั้น หมายถึงการเปลี่ยนอารมณ์ของเขาด้วยด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอารมร์เกรี้ยวกราด หรือใจดี

3 Chris Hemsworth – Thor

Chris Hemsworth กับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา และบทบาทล่าสุดจากเรื่อง Avengers: Endgame เขากลายเป็นหนุ่มอ้วน ทำให้แฟนๆ ช็อคกันไปเลย

4 Robert Downey Jr. – Tony Stark (Iron Man)

จากภาพยนตร์ของ Marvel มีหลายเรื่องที่ชอบย้อนเวลาของตัวละคร ทำให้เราได้มีโอกาศเห็นอดีตของตัวละคร และครั้งนี้ก็ทำให้เราได้เห็นช่วงวันรุ่นของ Tony Stark

5 Samuel L. Jackson – Nick Fury

Samuel L. Jackson ในเรื่องกัปตันมาร์เวลเกิดขึ้นในยุค 90 และล่าสุดในบทบาทของ Nick Fury มีการปรับแต่งตานิดหน่อย และทำให้เขาดูเด็กลงไปกว่า 25 ปี

6 Sebastian Stan – James Bucky Barnes (Winter Soldier)

เมื่อ Bucky เพื่อนที่ดีที่สุดของ Captain America เปลี่ยนเป็น Winter Soldier หลักจากที่ถูกจับกุมตัวไป ทำให้สตีฟจำได้ว่าเขาเป็นใคร และได้พัฒนาการกลายเป็นหนุ่มเซอร์ไปเลย

7 Michael Douglas – Hank Pym (Ant-Man)

Michael Douglas ใน Ant-Man เพื่อช่วยให้เขามีอายุลดลงราว 25 ปี จึงมีการใช้ CG เข้าช่วย

ที่มา : brightside , เรียบเรียง : Soooksan