5 ตัวการ์ตูนในตำนาน ที่เราคิดว่าเรารู้จักดี แต่ความจริงเราไม่รู้อะไรเกี่ยวพวกเขาเลย

424

เด็กทุกคนล้วนเติบโตมาพร้อมกับการดูการ์ตูน แต่ละคนก็มักจะมีตัวการ์ตูนโปรดของแต่ละคน แต่คุณแน่ใจหรือไม่ว่าคุณจะรู้เรื่องราวความเป็นมาของตัวการ์ตูนโปรดของคุณมาหมดแล้ว วันนี้เราจึงอยากจะขอพาทุกท่านไปพบกับเรื่องราวความเป็นของ 5 ตัวการ์ตูนในตำนานที่คุณอาจคิดว่าคุณรู้จักดีแล้วมาให้ได้ชมกัน อาจจะเป็นเรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนก็เป็นได้ พร้อมแล้วไปติดตามชมกันเลย

1.มุซาชิ ลูกสาวของสมาชิกระดับสูงของแก๊ง ร็อคเก็ต แต่ มุซาชิ เรียนไม่เก่งเลยเรียนไม่จบ จึงเก็บของหนีออกจากบ้านในวันที่จบการศึกษา ก่อนจะมาพบกับ โคจิโร่ ใน PokéTech ซึ่งเป็นที่เรียนใหม่ และทั้งคู่ก็พากันสอบตก จึงตัดสินใจพากันออกมาผจญภัยในโลกที่แสนโหดร้าย

Miyamoto คือจ้าหน้าที่ระดับหัวหน้าของแก๊งร็อคเก็ต

2.โคจิโร่ ลูกของมหาเศรษฐี ที่มีทุกสิ่งทุกอย่างเพรียบพร้อม แต่เขาไม่สนในสิ่งที่เขามีเลย เขาโดนครอบครัวบีบบังคับให้เขาทำในสิ่งที่ไม่ชอบอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับคาดหวังในตัวเขาสูงมาก แต่ชีวิตอิสระที่สามารถทำในสิ่งที่เขาอยากทำ คือสิ่งที่เขาต้องการมาตลอด

นอกจากนั้นเขายังเคยหมั้นกับสาวตระกูลเศรษฐีอีกด้วย แต่มันเป็นชีวิตที่เขาไม่ต้องการ เลยตัดสินใจทิ้งทุกอย่างหนีออกมาจนได้มาพบกับ มุซาชิ ที่ PokéTech

3.คนที่คอยคอยสอนโนบิตะอยู่เสมอจริงๆ แล้วไม่ใช่โดราเอมอน แต่เป็นคุณย่าของโนบิตะนั่นเอง ที่จะคอยสอนให้โนบิตะทำตัวเสมือนตุ๊กตาดะรุมะ แม้จะล้มไปกี่ก็ต้องกลับมายืนให้ได้ แต่หลายคนอาจไม่เคยเห็นซีนเหล่านี้มาก่อน เพราะเป็นซีนที่เก่าแก่มาก

4.ปกติเรามักจะเห็น อาจารย์คาคาชิ ในมุมชิลๆ ตลอด เขาคือผู้ที่คอยสั่งสอนนารุโตะและเพื่อนๆ แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนที่มีบาดแผลในใจ จาก ฮาตาเกะ ซาคุโมะ ผู้เป็นพ่อที่ครั้งหนึ่งเขาต้องเลือกช่วยระหว่างลูกทีม หรือช่วยชีวิตคน ในการจะสานต่อภารกิจ แต่ที่เขาเลือกช่วยผู้คนในครั้งนั้นทำให้ถูกผู้คนประณาม จนพ่อของเขาตัดสินใจทำร้ายปลิดชีพตนเอง

5.โดเรมอน กับชีวิตแสนเศร้า เพราะก่อนจะมาถึงวันนี้ โดเรมอน ถูกผลิตในโรงงานหุ่นยนต์มัตซึชิบะ มีตัวเป็นสีเหลือง และผลิตมาสำหรับเป็นพี่เลี้ยง สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุ ถูกกำจัดทิ้ง ผ่านอะไรมาเยอะมากกว่าจะมาเป็น โดเรมอน ในปัจจุบันได้

เรียบเรียง : Soooksan