17 นักแสดงที่เกือบได้รับบทนำ ในภาพยนตร์ดัง

643

จะเป็นอย่างไรหากภาพยนตร์ได้เปลี่ยนแปลงตัวนักแสดง ทั้งๆ ที่เราคุ้นชินกันดีอยู่แล้วว่าบนนี้ได้รับบทโดยใคร แต่บางบทบาทก็ได้เผยออกมาว่านักแสดงอีกคนเคยเกือบจะได้รับบทนี้มาก่อน

วันนี้เราได้นำเรื่องราวของนักแสดง 17 คนที่เคยเกือบจะได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องต่างๆ มาให้ทุกท่านได้ลองจินตนาการกันดูว่าหากพวกเขาได้รับแสดงบทนี้จริงๆ จะเป็นอย่างไร พร้อมแล้วไปชมกันเลย

1 กับบทแฮร์รี่ซึ่ง ทอม เฟลตัน ที่รับบทเป็น เดรโก มัลฟอย ในเรื่องแฮรี่พอตเตอร์ เขาได้เผยว่าเขาเคยเข้ามาคัดตัวเป็น แฮร์รี่ เช่นกัน แต่หากเขาได้รับบทนี้จริงก็อาจจะดูเป็นพระเอกร้ายๆ หน่อย

2 พระเอกของเรื่อง The Matrix ที่รับบทโดย เคอานู รีฟส์ แต่ แบรด พิตต์ เผยว่าเขาเคยเกือบได้รับบทเป็นพระเอก ซึ่งมันทำให้รู้แปลกใจหากจินตนาการว่า แบรด พิตต์ เป็นพรเอกเรื่องนี้

3 เรื่อง Game of Thrones หนึ่งในนักแสดงอย่าง อีวาน อรอน ที่รับบทเป็น Ramsay Bolton ในตอนแรกเขาเกือบจะได้รับบทเป็น จอน สโนว์ แล้ว

4 ในเรื่อง The Majestic ซึ่งมี จิม แคร์รีย์ รับบทเป็น Peter Appleton ซึ่งในตอนแรก แม็ตต์ เดม่อน เขาเกือบได้รับบทนี้

5 นักแสดงชาวอเมริกันอย่าง จอห์น ทราโวลตา เขาเป็นคนหนึ่งที่เกือบจะได้รับบทในภาพยนตร์เรื่อง ฟอร์เรสท์ กัมพ์ ถือเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากเรื่องหนึ่ง

6 ในภาพยนตร์แนวแฟนตาซีกับนักแสดงที่ชื่อว่า จอห์นนี เดปป์ ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี เขาเป็นคนหนึ่งคนที่เกือบจะได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk

7 นักแสดงและผู้สร้างภาพยนตร์ชาวอเมริกันอย่าง จอช ฮาร์ทเน็ทท์ ซึ่งเป็นนักแสดงที่เล่นภาพยนตร์มาหลายเรื่องแล้ว และเกือบจะได้รับบท Spider-Man อีกด้วย

8 นักแสดงหน้าคุณที่ผ่านการเล่นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลมาหลายบทบาทอย่าง แอนโธนี่ แม็คคี่ และเขาก็ยังเกือบจะได้รับเล่นบท แบล็ค แพนเธอร์ ด้วย

9 กับบท กัปตันอเมริกา นักแสดงอย่าง จอห์น คราซินสกี้ ผู้ได้รับรางวัลและมีชื่อเข้าชิงรางวัลอยู่บ่อยๆ เขาเกือบจะได้เล่นบทนี้

10 ในบท วูล์ฟเวอรีน ที่แสดงโดย ฮิว แจ็กแมน แต่ รัสเซล โครว์ ก็เคยเกือบจะได้เล่นบทนี้เช่นกัน และคงทำให้รู้สึกแปลกไปหากเขาได้รับบทนี้จริงๆ

11 บท โจอี้ ทริบเบียนี ซีรีส์ในตำนานเรื่อง Friends คงจะดูแปลกๆ ไปเช่นกันหาก Vince Vaughn รับบทเล่นแทน Matthew LeBlanc

12 ในเรื่อง Bowfinger หากคนที่รับบท Jiff Ramsey เป็น Keanu Reeves คงจะดูแปลกมาก แม้เขาจะรับบทอื่นมาแล้วเยอะแยะมากมายแล้วก็ตาม

13 ในเรื่อง ลอร์ดออฟเดอะริงส์ ในบท โฟรโด แบ๊กกิ้นส์ ที่รับบทโดย เอไลจาห์ วูด แต่ เจค จิลเลินฮาล ก็เกือบจะได้รับบทนี้เช่นกัน และหากเขาได้รับบทนี้จริงก็คงเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก

14 บทซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดังอย่าง ไอรอนแมน ที่รับบทโดย รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่เราคุ้นชินกับเขาเป็นอย่างดี ซึ่ง แซม ร็อคเวลล์ ก็เกือบจะได้รับบทนี้

15 ในเรื่อง The Curious Case of Benjamin Button ในบท เบนจามิน บัตตัน ที่รับบทโดย แบรด พิตต์ แต่ ทอม ครูซ ก็เกือบจะได้รับบทนี้

16 ในเรื่องไททานิก หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่า นักแสดงและโปรดิวเซอร์ที่มาผลงานมาเยอะแยะมากมาย อย่าง แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ก็เคยเกือบจะได้รับบทเป็น แจ็ค

17 ในบทของ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ เคยเกือบจะกลายเป็นบทของนักแสดงสาวชาวอังกฤษอย่าง ฮตตี้ โจนส์ แต่เธอมีอายุมากกว่าตัวละคร เอ็มม่า วัตสัน เลยได้รับบทนี้แทน

ที่มา : : brightside , เรียบเรียง : Soooksan