8 นักแสดง “ก่อน vs หลังรับบทซุปเปอร์ฮีโร่” ในจักรวาลมาเวล

1153

บางครั้งชีวิตก็อาจดำเนินมาถึงจุดเปลี่ยน ที่ทำให้ชีวิตพลิกผัน ในวงการนักแสดงเองก็เช่นเดียวกัน บางคนมีโอกาสได้รับบทสำคัญๆ ทำให้มีชื่อเสียงโด่งดัง

วันนี้เราจะพาไปชมภาพนักแสดงที่ได้รับบทซุปเปอร์ฮีโร่ในภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ของมาเวล ก่อนที่พวกเขาจะเข้ามารับบท จนดังจนถึงทุกวันนี้

1. โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ บทไอออนแมน

แม้ว่าป๋าโรเบิร์ตจะหุ่นดีอยู่แล้ว แต่เพื่อให้เหมาะกับบทมหาเศรษฐีอัจฉริยะที่ต้องดูภูมิฐาน ป๋าแกก็จำเป็นต้องฟิตหุ่นให้ล่ำขึ้นมาอีกไม่น้อยทีเดียว

2. คริส แพร็ตต์ บทสตาร์ลอร์ด

ทีมงานมาร์เวลถึงกับจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวให้กับ คริส แพร็ตต์ เพื่อออกกำลังกาย 3-4 ชั่วโมงต่อวัน เขาต้องควบคุมอาหารด้วย เพื่อที่จะได้รับบทนำใน Guardians of the Galaxy ซึ่งมันทำให้เขาลดน้ำหนักไปได้ถึง 27 กิโลกรัม ภายใน 6 เดือน

3. คริส เฮมสเวิร์ธ บทธอร์

ก่อนจะมารับบทธอร์ พี่คริส เฮมสเวิร์ธ ก็หุ่นเปรี้ยวใจไม่ใช่น้อย แต่กระนั้นก็ยังต้องไปฝึกกับเทรนเนอร์และอดีตหน่วยซีล เพื่อให้ได้กล้ามเนื้อส่วนที่ต้องการเหมือนที่เราเห็นในหนัง

4. คริส อีแวนส์ บทกัปตันอเมริกา

พี่คริส อีแวนส์ ก็เป็นอีกคนที่ต้องเข้าฟิตหุ่นเพื่อที่จะได้รับบทกัปตันอเมริกา ที่ไม่ว่าสาวไหนเห็นเป็นต้องหลงในกล้ามล่ำๆ ของพี่แก เรียกได้ว่าล่ำขึ้นเยอะเลยทีเดียว

 

5. เจเรมี เรนเนอร์ บทฮอว์กอาย

แม้ว่าจะเล่นบทบู๊มาหลายเรื่องแล้ว แต่ เจเรมี เรนเนอร์ ก็ไม่ต่างจากคนอื่นในทีมอเวนเจอส์ ที่ต้องฟิตหุ่นให้ลีนสุดๆ มีกล้ามเนื้อที่ชัดเจน และที่สำคัญที่สุดสำหรับการเป็น ฮอว์กอาย คงหนีไม่พ้นกล้ามแขนของพี่แก ใช้เวลาหลายเดือนเลยทีเดียว

6. แชดวิค โบสแมน บทแบล็กแพนเธอร์

ก่อนจะมารับบทแบล็กแพนเธอร์ แชดวิคนั้นเป็นหนุ่มที่มีรูปร่างบางเกินกว่าจะรับบทแบล็กแพนเธอร์ได้ ทำให้เขาต้องเพิ่มน้ำหนักและฟิตหุ่นให้ล่ำ เพื่อจะได้เหมาะกับบทนี้

7. พอล รัดด์ บทแอนท์แมน

อีกหนึ่งในบรรดาฮีโร่ที่ต้องฟิตหุ่นก่อนรับบท นั่นก็คือ ฮีโร่มด หรือ แอนท์แมนของเรานั่นเอง แม้พี่แกจะมาสายฮาซะเป็นส่วนใหญ่ แต่เรื่องการฟิตหุ่นให้ล่ำนั้นพี่แกก็จริงจังนะจะบอกให้

8. มาร์ค รัฟฟาโล บทฮัค

เรียกได้ว่าแทบจะเป็นคนเดียวที่ไม่ต้องฟิตหุ่นมากเท่ากับคนอื่นๆ ในทีม เพราะเวลาพี่ฮัล์คแปลงร่างทีไร ก็เป็นต้องใช้ CG เข้ามาช่วย เรียกได้ว่าไม่ต้องซิทอัพให้เหนื่อยเลยทีเดียว

ที่มา : boredpanda , เรียบเรียง : Soooksan