12 สาระในหนังที่ชาวเน็ตจริงจังมาก ในการวิเคราะห์ ภาค 2

901

ในภาพยนตร์ดังฮอลลีวูดมักมีเสน่ห์อะไรบางอยากในเรื่องเสมอ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ถูกซ่อนอยู่หรือจะเป็นข้อมูลเบื้องหลังที่คนดูไม่เคยรู้มาก่อน แต่หากคุณได้มีโอกาสเข้าไปในกลุ่มคนรักภาพยนตร์ และแบ่งปันข้อมูลกันอย่างสนุกสนานมันคงจะดีมากๆ

แต่วันนี้เราได้รวบรวมการแลกเปลี่ยนข้อมูลในหนังดังที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน จาก Reddit มาให้ทุกท่านได้อ่านกัน จะสนุกสนานขนาดไหน พร้อมแล้วไปชมกันเลย

1. The Dark Knight (2008) – แม้โจ๊กเกอร์จะเป็นวายร้ายที่น่ากลัว และเป็นอันตรายต่อผู้อื่นขนาดไหน แต่เขากลับไม่ลืมสวมหน้ากากอนามัยเพราะเขารู้ว่าเชื้อโรคมันอันตรายกว่าเยอะ

2. Jumanji: Welcome To The Jungle (2017) – ดเวย์น จอห์นสัน ในเรื่องไม่มีพลังพอที่จะอ่านแผนที่ได้ เพราะกระดาษดันชนะค้อน (Rock)

3. Jurassic Park (1993) – ในเรื่องนี้ทีเร็กซ์ต้องทุ่มเทอย่างหนัก เพราะว่าเขาได้รับบทนำในภาพยนตร์ครั้งแรกในรอบ 55 ล้านปี

4. ภาพยนตร์ขาวดำทุกเรื่อง – นักแสดงที่อยู่ในภาพยนตร์ขาวดำในสมัยก่อนต้องเสี่ยงในฉากขับรถ เพราะพวกเขาจะมองไม่เห็นสีจากสัญญาณไฟจราจร ทำให้มีความเสี่ยงสูงมากกับฉากพวกนี้

5. Game Of Thrones Season 8 – แดเนริสพูดว่า “We Break The Wheel Together” ซึ่งสะกดย้อนหลังได้ว่า “Rehtegot Leehw Eht Kaerb Ew” ซึ่งอ่านแล้วก็ดูไร้สาระเหมือนกับซีซันที่ 8 ทั้งหมด

6. Return Of The Jedi (1983) – เมื่อโอบีวันบอกกับลุคว่าเขามีน้องสาว ทำให้ลุคคาดเดาว่าคือลีอา ซึ่งเป็นการคาดเดาได้ง่ายมาก เพราะใน Star Wars ไตรภาคแรกไม่มีผู้หญิงคนอื่นเลย

7. Avengers: Infinity War”(2018) – คริส เฮมสเวิร์ธ ที่รับบท ธอร์ ฉากในอวกาศของเขาทั้งหมดในเรื่องนี้ถูกถ่ายบนโลก นักแสดงจะได้มีออกซิเจนหายใจ ถ้าไปถ่ายนอกโลกคงแย่

8. The Lion King (1994) – ถ้าใครเคยดู The Lion King ในปี 1994 จะรู้ว่ามันเป็นการสปอยล์ของเรื่อง The Lion King ในปี 2019

9. Bohemian Rhapsody (2018) – ในการแสดของ รามี มาเลค เขาได้สวมฟันปลอม เขาจะยกเลิกการรับบทนี้แน่หากเขาต้องสวมฟันจริงของ เฟรดดี เมอร์คิวรี

10. Black Panther (2018) – ในเรื่องคุณจะเห็น มาร์ติน ฟรีแมน ที่รับบท บิลโบ แบ็กกินส์ กำลังคุยกับ แอนดี เซอร์คิส ที่รับบท กอลลัม ถึงเรื่องแหวนที่ถูกทำลายไปก่อนหน้านี้… เดี๋ยว ! ผิดเรื่อง

11. Avengers: Endgame (2019) – เป็นเรื่องจริงที่ผู้พันโรดส์ ยอมรับกับเนบิวล่าว่า “เขาไม่ได้เป็นแบบนี้ตลอด” ซึ่งก็จริง เพราะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงในภาค 2

12. Pirates Of The Caribbean: At World’s End (2007) – กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ พยายามดึงเรือ แบล็คเพิร์ล ด้วยตัวคนเดียว เป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงการแบกหนังเรื่องนี้ไว้บนบ่าคนเดียวของ จอห์นนี เดปป์

13. Breaking Bad (2008-2013) – จากชื่อซีรีย์เรื่องนี้ก็บอกอยู่แล้วว่า เบรคมันแย่ ดังนั้น วอลต์ จูเนียร์ จึงมีปัญหาเกี่ยวกับการเหยียบเบรค

14. Star Wars: The Rise of Skywalker (2019) – แบล็ควิโดว์ ให้ทรัมเป็ตกับไคโล เรน เป็นการข้ามจักรวาลระหว่าง Avengers กับ Star Wars

ที่มา : brightside , เรียบเรียง : Soooksan