11 นักแสดงซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มีปัญหากับชุดที่ใช้ในการแสดง

5406

นักแสดงหลายคนต้องทุ่มเทร่างกายให้กับการแสดงเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งพวกเขาต้องแต่งชุดคอสตูมตลอดเวลา ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน เหงื่อเปียกท่วมตัว นั่นทำให้บางครั้งอาจเกิดความลำบากกับนักแสดงได้ วันนี้เรามีเบื้องหลังนักแสดง ที่เบื้องหน้าการแต่งตัวที่ดูเท่ แต่เบื้องหลังต้องแลกมากับความลำบากของพวกเขามาให้ทุกท่านได้ชมกัน พร้อมแล้วไปติดตามชมกันได้เลย

1. ทอม ฮอลแลนด์ กับชุดสไปเดอร์แมน

สไปเดอร์แมน ที่รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์ เขาเคยกล่าวเอาไว้ว่า “การใส่ชุดนี้เป็นอะไรที่อึดอัดอย่างไม่น่าเชื่อ”

เขายังบอกอีกว่า ชุดสไปเดอร์แมนทำให้เขารู้สึกอึดอัดมาก และการขาดน้ำคือปัญหาที่ใหญ่ที่สุด เนื่องจากชุดนี้ไม่มีช่องปาก หากเขาจะกินน้ำทางทีมงานต้องใส่ผ่านรูบริเวณดวงตาเพื่อให้ทอมดื่มน้ำได้

2. พอล เบ็ตตานี กับชุด วิชั่น

พอล เบ็ตตานี ได้บอกไว้ว่าชุดวิชั่นทำให้เขาเจ็บและอึดอัดมากตลอด 10 ชั่วโมงต่อวันที่เขาใส่ทำงาน หลายสัปดาห์ มีแค่เพียงใบหน้าของผมเท่านั้นที่เปิดรับอากาศได้

3. โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กับชุด ไอออนแมน

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ สวมใส่ชุดไอออนแมน ในเวอร์ชั่นที่แตกต่างกันไป เป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี เขายอมรับว่าไม่สามารถสวมใส่ชุดนี้ได้นานๆ

จากที่ไม่ใช่คนกลัวที่แคบ แต่หลังจากที่ต้องขยับด้วยชุดนี้ไปมาไม่กี่ชั่วโมง ก็เรียกให้ทีมสตันท์ช่วยแล้ว

4. สการ์เล็ต โจแฮนส์สัน กับชุด แบล็กวิโดว์

ชุดนี้อาจจะเหมือนชุดรัดรูปธรรมดา นอกจากจะรัดแน่นแล้วก็ทำให้ร้อนและอึดอัดมาก สการ์เล็ตยอมรับว่าเธออึดอัดมากกับการสวมชุดนี้ เหงื่อออกอยู่ตลอดเวลาจนมันเปียก ทำให้เธอคัน จนเธอเปรียบว่า การใส่ชุดแบล็กวิโดว์ ก็เหมือนกับการใส่ชุดประดาน้ำ

5. มาร์โก ร็อบบี กับชุด ฮาร์ลีย์ ควินน์

มาร์โก ร็อบบี ยอมรับว่าเธออึดอัดอย่างมากกับกางเกงที่รัดแน่นและเปิดเผยสรีระของเธออยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงการที่ต้องสวมเสื้อยืดที่เปียกและขาดตลอดเวลา ก็เป็นอะไรที่น่ารำคาญมาก

6. แชดวิค บอสแมน กับชุด แบล็กแพนเธอร์

แชดวิก เคยกล่าวเอาไว้ว่า แม้ชุดเขาจะเท่มาก แต่ชุดนี้ทำให้เขาอึดอัดจากปัญหาการระบายอากาศของชุด เขาต้องใช้ความอดทนอย่างสูง ในการถ่ายทำภาพยนตร์ตลอดทั้งเรื่อง

7. รอน เพิร์ลแมน กับชุด เฮลล์บอล

รอน เพิร์ลแมน นักแสดงจากเรื่อง Hellboy เขาต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงกับการแต่งหน้า เขายังต้องใส่อวัยวะเทียมที่ช่วยเสริมให้หน้าอกของเขาดูใหญ่ขึ้น และรวมถึงบริเวณศีรษะของเขาอีกด้วย

8. รีเบ็คกา โรเมน กับชุด มีสทีค

ใน X2: X-Men United รีเบ็คกา โรเมน ผู้รับบทมีสทีค ชุดของเธอที่ทำให้เธอรู้สึกเหมือนเธอไม่ได้สวมอะไร ซึ่งเธอเป็นกังวลอยู่ตลอดเวลา จนผู้กำกับอย่าง ไบรอัน ซิงเกอร์ เคยสั่งไวน์มาให้เธอดื่มเพื่อให้เธอผ่อนคลายมากขึ้นในระหว่างการถ่ายทำ

9. ออสการ์ ไอแซค กับชุด อโพคาลิปส์

ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Apocalypse ออสการ์ ไอแซค เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องเผชิญกับความอึดอัดมากที่สุด นอกจากชุดเกราะที่น้ำหนักมาก ยังมีการแต่งหน้าและอุปกรณ์เสริมต่างๆ บนตัวเขา ทำให้เขาแทบหายใจไม่ออก

เขายังบอกอีกว่า ช่วงเวลาที่แย่ที่สุดก็คือ ทุกคนต้องหยุดทุกอย่างเพื่อมาทำให้เขาเย็นสบายขึ้น ต้องมีเต็นท์พร้อมแอร์เอาไว้ ในระหว่างทำการแสดงก็ต้องเข้าไปในเต็นท์เพื่อสูดอากาศเย็นๆ เข้าไป

10. ไมเคิล ชิคลิส กับชุด มนุษย์หิน

ไมเคิล ชิคลิส ในบทมนุษย์หิน เบน คริมม์ ใน Fantastic Four เคยกล่าวว่า ชุดที่เขาสวมใส่มันทำให้เขาอึดอัดมาก แต่มันก็คุ้มค่าสำหรับเขาที่ได้รับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้

11. เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับชุด มีสทีค

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ รับบทบาทมีสทีค เธอก็เป็นอีกคนที่มีปัญหาในการแปลงโฉมบนร่างกายของเธอ เพราะต้องใช้เวลานานถึง 7 ชั่วโมง และเธอยังเป็นกังวลกับสีทาร่างกายของเธอมาก เพราะมันต้องอยู่บนตัวเธอทั้งวัน

ที่มา : brightside , เรียบเรียง : Soooksan