7 นักแสดงยอดนิยมที่โด่งดังสุดขีด แต่บัดนี้ต้องมาแสดงหนังเกรด B

551

อาชีพนักแสดงนั้นก็มีความไม่แน่นอนสูงเหมือนกัน วันนี้อาจโด่งดัง แต่วันข้างหน้าใครจะรู้ ชื่อเสียงที่มีไม่ใช่ของแน่นอน ถ้าวันนึงเกิดเสื่อมความนิยม งานก็จะหาย รายได้ก็หายแน่นอน

วันนี้เรามี 7 นักแสดงที่เคยโด่งดังถึงขีดสุด ที่เรียกได้ว่า ไปที่ไหนคนก็กรี๊ดห้างแตก แต่ปัจจุบันพวกเขาต้องแสดงหนังเกรด B จะมีใครบ้าง ไปดูกัน

1 Taylor Lautner

หมาป่าหนุ่มที่โด่งดังจาก Twilight แต่หลังจากเฟรนไชส์เรื่องนี้สิ้นสุดลง เขาก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไร และก็มีภาพยนตร์เรื่อง Abduction ที่แม้จะรายได้ไม่แย่ แต่นักวิจารณ์ก็พูดเหมือนกันว่าการแสดงของเขาแย่มากๆ แม้ Lautner จะพยายามแก้ตัว แต่ก็ทำได้ไม่ดีนัก และดูเหมือนว่าภาพยนตร์ทุกเรื่องของเขาได้รับเสียงวิจารณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

2 Brendan Fraser

Brendan Fraser โด่งดังมานานก่อน The Mummy แต่เรื่องมัมมี่เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เขาเป็นดาราที่มีชื่อเสียงขึ้นไปอีก และภาค 2 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาก็ทำได้ดีเช่นกัน แต่เมื่อมาถึงภาค 3 กลับทำให้ผู้ชมผิดหวัง

แม้ว่าเขาจะมีโอกาสไดแสดงอีกหลายเรื่อง แต่ก็ไม่ทำให้เขากลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง

3 Adam Sandler

นักแสดงตลกชื่อดัง ที่แม้หนังจะไม่ได้ดังเปรี้ยงทุกเรื่อง แต่บางเรื่องก็ทำให้เขาได้ค่าตัวถึง 25 ล้านเหรียญ แต่ความนิยมก็ถดถอยลงเรื่องๆ จนมาถึงเรื่อง Jack and Jill ที่นักวิจารณ์นั้นบอกว่าแย่มากๆ

4 Lindsay Lohan

นักแสดงดังคนนี้มีผลงานอยู่บ้าง แต่เรื่องที่นักวิจารณ์ออกมาพูดมากที่สุดคือ I Know Who Killed Me ซึ่งถูกวิจารณ์เรื่องความสามารถในการแสดง หลังจากนั้นเธอก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่

5 Orlando Bloom

เป็นนักแสดงที่โด่งดัง และได้รับคำชมจากหลายเรื่อง เช่น Black Hawk Down, The Lord of the Rings, Pirates of the Caribbean, Troy

จนมารับบทในละครตลกอย่าง Elizabethtown ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่น่าเบื่อ กวาดรายได้น้อยมาก มันกลายเป็นจุดดำในอาชีพของเขาไปเลย แม้เขาจะพยายามมากขึ้น แต่มันก็ยังไม่ดีพอ

6 Eddie Murphy

ในเรื่อง Dreamgirls ที่ Eddie Murphy คว้ารางวัลลูกโลกทองคำ แถมยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ บอกได้เลยว่าเป็นภาพยนตร์ที่ดีเรื่องสุดท้ายในอาชีพของเขา

แต่เพียงแค่หนึ่งปีต่อมา Eddie Murphy ได้รับรางวัลรางวัลโกลเด้นราสเบอร์รี่ 3 รางวัน จากเรื่อง Norbit ที่เต็มไปด้วยตลกฝืด เขาจึงได้รับบทวิจารณ์ที่ไม่ดีนัก

7 Kristin Kreuk

หลังจากแสดงเรื่อง Street Fighter ที่เนื้อเรื่องทำออกมาได้ไม่ดี เต็มไปด้วยความคิดที่โบราณ ฉากต่อสู้ทั้งหมดก็ดูไร้สาระ ทำให้เธอถูกวิจารณ์อย่างมากในเรื่องนี้

ที่มา : brightside , เรียบเรียง : Soooksan