14 ภาพนักกีฬาโอลิมปิก ที่เผยความน่าทึ่งของพวกเขา

393

การมาถึงการเป็นนักกีฬาโอลิมปิกได้นั้นถือว่าที่สุดของนักกีฬาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่ากว่าพวกเขาจะมาถึงจุดนี้ได้ พวกเขาต้องผ่านซ่อมฝึกซ้อมมาอย่างหนัก แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่เรารู้กันดีอยู่แล้ว แต่ความจริงแล้วมีอีกหลายเรื่องที่เรายังไม่ทราบเกี่ยวกับตัวพวกเขา

วันนี้เราจึงได้นำมุมมองใหม่ๆ ที่เราไม่เคยรู้เกี่ยวกับนักกีฬาโอลิมปิกมาให้ได้ชมกัน พร้อมแล้วไปชมกันเลย

1. เธอคนนี้เป็นนักกีฬาหญิงคนแรกของซาอุดิอาระเบีย มีชื่อว่า ซาราห์ อัตตาร์ โดยลงแข่งขันกรีฑาในโอลิมปิก

2. นักกีฬายกน้ำหนักคนแรกของประเทศที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิกได้ เธอมีชื่อว่า ฮิดิลิน ดิอาซ และแน่นอนว่าเราไม่เคยเห็นแผลบนมือของเธอ

3. เธอคนนี้มีชื่อว่า จูเลีย แมนคูโซ นักกีฬาสกีชาวอเมริกัน สามารถพิชิตเหรียญทองแดงโอลิมปิกได้จากการสวมชุดว่ายน้ำและหมวกแก๊ปที่หันข้าง

4. เดวิด ลี (203 ซม.) นักวอลเลย์บอล และ ซิโมเน ไบลส์ (142 ซม.) นักยิมนาสติกจากทีมชาติสหรัฐอเมริกา พวกเขามีความสูงแตกต่างกันมาก

5. ในทีวีมันอาจดูง่าย แต่ในมุมของยอดฐานกระโดดสกีในโอลิมปิกของรัสเซียแล้วมันมันหวาดเสียวมาก

6. นาเดีย โคมานิชี นักกีฬาหญิงของโรมาเนีย กล้ามเนื้อของเธอทำให้เธอกลายเป็นคนแรกของประวัติศาสตร์โอลิมปิกปี 1976 โดยมีคะแนน Perfect เต็ม 10 จากกรรมการ 7 คน

7. นักว่ายน้ำโอลิมปิกที่ริโอ โคดี มิลเลอร์ แม้เขาจะเกิดมาพร้อมกับโรคอกบุ๋ม (Pectus Excavatum) สาเหตุของผนังทรวงอกผิดรูปก็ตาม

8. สภาพขอของ จอร์จ ฮินคาปี หลังจากแข่งขันจักรยานตูร์เดอฟร็องส์เสร็จ

9. มาร์เทน ฟาน เดอ ไวจ์เดน นักกีฬาโอลิมปิกเหรียญทองชาวดัตช์ หลังจากที่เขาว่ายน้ำเพื่อระดมทุนให้กับศูนย์วิจัยมะเร็งด้วยระยะทาง 163 กิโลใน 55 ชั่วโมง สภาพเท้าและมือของเขาก็เป็นแบบนี้

10. ในการปั่นแข่งขันโอลิมปิกที่ริโอ ลอไรน์ วาน ไรซ์เซน นักกีฬาประเภทลู่ชาวดัตช์ ถึงกับปั่นขึ้นกำแพงด้วย

11. นี่เป็นการที่นักว่ายน้ำทุกคนต้องทำเพื่อให้มีร่างกายเนียนใส และ แอนโทนี เออร์วิน อดีตนักกีฬาว่ายน้ำเหรียญทองโอลิมปิกของอเมริกาก็ทำเช่นกัน

12. มิสซี แฟรงคลิน นักกีฬาว่ายน้ำหญิง (185 ซม.) และ ชอว์น จอห์นสัน นักกีฬายิมนาสติกหญิง (145 ซม.) พวกเธอมีความสูงแตกต่างกันมาก

13. โรเบิร์ต ฟอร์สเตมานน์ (ขวา) นักปั่นจักรยานชาวเยอรมัน ที่มีขนาดกล้ามเนื้อรอบต้นขาถึง 29 นิ้ว

14. มื้ออาหารจำนวน 10,000 แคลอรีของ ไรอัน ลอชตี นักว่ายน้ำโอลิมปิกชาวอเมริกัน

ที่มา : boredpanda , เรียบเรียง : Soooksan