9 สัญญาณว่าคนที่คุณชอบมีใจให้หรือเปล่า เค้าอาจกำลังชอบคุณอยู่

1660

คุณเคยแอบชอบใครบ้างหรือไม่ แล้วเวลาเจอคนที่คุณแอบชอบคุณจะมีท่าทางเป็นอย่างไรบ้าง หรือเคยอยากรู้ไหมว่าใครที่กำลังแอบชอบคุณอยู่ หรือเขาแอบมีความรู้สึกดีๆ ให้คุณบ้างหรือไม่

วันนี้เราอยากจะขอพาทุกคนไปดูพฤติกรรมและท่าทางของอีกฝ่ายว่าเขาจะมีความรู้สึกดีๆ ให้กับคุณหรือไม่ พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าคนที่คุณคิดไว้เขาเป็นแบบนี้หรือเปล่า

1. การแสดงท่าทางที่สง่าดูดีมีราศีอยู่ตลอดเวลา อาจจะเป็นการนั่งหลังตรงในขณะที่คุยกัน ก็เป็นอีกอย่างที่ช่วยทำให้รู้ว่าเขากำลังแอบชอบคุณอยู่

2. กับท่าทางการชมเราที่ดูเหมือนไม่ค่อยจริงใจ แต่จริงๆ แล้วในขณะที่เขาชมอาจจะเกิดจากความประหม่า จึงออกมาเป็นการชมที่ดูเหมือนอัดอัด หรือเขินอายไปด้วย

3. หากมีสิ่งของบางอย่างกั้นกลางระหว่างคุณกับเขา แล้วเขาหยิบออก แสดงว่าเขาอาจจะกำลังชอบคุณ ที่ทำแบบนั้นเพราะต้องการที่จะใกล้ชิดกับคุณให้ได้มากที่สุด มันเป็นความรู้สึกทั้งทางร่างกายและจิตใจนั่นเอง

4. คนทุกคนล้วนมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง แถมยังไม่ชอบเมื่อมีใครบางคนกำลังจะเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของเรา แต่หากว่าเขาพยายามที่จะเข้าใกล้เราให้มากขึ้น อาจจะแสดงว่าเขาเริ่มรู้สึกดีกับเราแล้วก็เป็นได้

5. การที่ปลายเท้าหันไปทางคนที่เราชอบเวลายืนคุยกันก็เป็นอีกจุดที่สามารถสังเกตได้ เพราะเมื่อชอบใครเวลาคุยก็จะหันไปทั้งตัวเพื่อสร้างความใกล้ชิดสนิทสนมกันโดยไม่รู้ตัวนั่นเอง

6. การบ่งบอกให้รู้ว่ากำลังกำลังชอบด้วยการเลิกคิ้ว นี่ก็เป็นอีกวิธีที่สามารถเดาได้

7. ในระหว่างการเดินทางหากเขามีความสนใจในตัวเราเขาจะก้าวเดินไปพร้อมกับเรา ไม่เดินนำหน้าไปก่อน

8. เวลาคุยกันหากเห็นว่าเขากระพริบตาบ่อยกว่าปกติทั่วไปเดาได้เลยว่าเขากำลังแอบชอบคุณอยู่

9. ท่ายืนก็สามารถบ่งบอกได้เช่นกัน คนที่กำลังแอบชอบคุณเขาจะยืนด้วยท่าการยืนเท้าเอว เพื่อแสดงให้เห็นถึงการเปิดเผยหรือความมั่นคงนั่นเอง

ที่มา : : brightside , เรียบเรียง : Soooksan