ผู้ชาย 9 ประเภท บนโลกนี้ ชอบสไตล์ไหน คุณเจอครบหรือยัง

341

เชื่อว่าสาวๆหลายๆคน ต้อง รู้จัก “ผู้ชาย” ที่เราชอบเเละไว้ใจเเน่นอนซึ่งเเต่ล่ะคนก็ต้องมี “สเปค” ของเเต่ล่ะคนเเน่ๆตอนนี้เราจะ มาบอกประเภทของหนุ่มๆ ทั้ง 9 ประเภทกันว่า สาวๆนั้นเคยเจอมาครบหรือยัง ใคร “ปิงค์” คนเเบบไหนบ้างต้องดูเลย

ประเภท ที่ 1.

เขาเป็นผู้ชายใจเย็น มีวิถีการใช้ชีวิตแบบโบฮีเมี่ยน เดินทางไปทุกที่ตามแต่ใจอยาก ศิลปะของเขาก็คือชีวิตของเขานั้นแหละ เขาจะดูคึกคักขึ้นมาทันทีเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ที่เขาชื่นชอบและสนใจ และจะดูสับสนไปหน่อยกับเรื่องวัฒนธรรมป็อปๆ ในปัจจุบัน ที่เขาดูเหมือนจะตามไม่ค่อยทัน

ประเภท ที่ 2.

เป็นคนเจ้าชู้เล่นกับทุกคน จนกว่าคุณหลงรักเขา เขาจึงจะหยุดเล่นกับคุณเมื่อนั้นแหละ เพราะด้วยความเป็นมิตร คุยง่าย เข้ากับคนเก่ง ตอบทุกข้อความที่ส่งเข้ามา แต่คุณกลับไม่รู้เลยว่าผู้ชายคนนี้เวลาว่างเขาทำอะไร อยู่ที่ไหน ชอบทำอะไร มันน่าสงสัยมากเลยนะ??

ประเภท ที่ 3.

เป็นคนพูดน้อย คำพูดของเขาจึงไม่ได้เป็นจุดสนใจเสียเท่าไหร่ แต่สติปัญญาและไหวพริบของเขา บวกกับความมีอารมณ์ขันแบบเรียบง่าย ก็พอที่ดึงดูดเราให้สนใจเขาได้เช่นกัน

ประเภท ที่ 4.

แม้ว่าเขาจะดูเป็น Bad Boy ที่สร้างความปวดหัวให้คุณได้เสมอ แต่เขาก็ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อย กับความเดาทางไม่ถูกของเขานั่นล่ะคือเสน่ห์อันน่าหลงใหล และดูเหมือนว่าเขาจะพยายามทำตัวให้ดีขึ้นเมื่อเจอคนที่ชอบเข้าจริงๆ

ประเภท ที่ 5.

เขาออกจะดูเป็นผู้ชายขี้อายและอ่อนโยนมากๆ จนในบางทีคุณก็ต้องสงสัยว่าเขาแค่เจ้าชู้หรือเป็นมิตรกันแน่ แต่หลังจากที่คุณสนิทกับเขาแล้ว คุณก็จะรู้เลยว่าเขานั้นเป็นอะไร….

ประเภท ที่ 6.

เขาเป็นศูนย์กลางเสมอ ในปาร์ตี้จุดสนใจต้องเป็นเขาเท่านั้น เขาสามารถสร้างความบันเทิงให้กับกลุ่มคนอื่นๆ ได้ ซึ่งในบางครั้งอาจจะเป็นมุกที่ไม่เหมาะสมเท่าไหร่ก็เหอะ บางทีคุณอาจจะไม่รู้เลยก็ได้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เพราะเขาไม่เคยพูดถึงหล่อนให้ได้ยินเลย

ประเภท ที่ 7.

เขาเป็นเพียงเพื่อนของเพื่อน ที่คุณเห็นเขาแค่ปีละสองถึงสามครั้งในงานปาร์ตี้ ด้วยความที่ดูลึกลับ มันอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เขาน่าสนใจสุดๆ ไม่แน่ว่าเขาอาจจะเป็นคนที่ใช่สำหรับคุณก็เป็นได้

ประเภท ที่ 8.

ด้วยความหล่อ การแต่งตัวสุดเนี้ยบ และหน้าที่การงานของเขาช่างดูดีเสียเหลือเกิน แบบนี้เค้าเรียกว่าเป็นสตรีนิยม อีกทั้งยังมีน้อง พี่ เพื่อน ที่เป็นสาวๆ อย่างมากมายจนไม่รู้ว่าคนไหนคือตัวจริง

ประเภท ที่ 9.

ผู้ชายอบอุ่นที่คุณเจอเขาอยู่บ่อยๆ ที่ป้ายรถเมล์หรือร้านกาแฟ บางครั้งก็เดินผ่านกันอยู่บ่อยครั้ง แม้เขาจะไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก แต่คุณกลับจินตนาการถึงชีวิตคุณกับเขาในอนาคต ด้วยท่าทีที่ดูสุขุม มาดแมน และเป็นผู้ใหญ่ของเขานี่แหละ